Hỏi đáp: Muốn mang thai mà chu kỳ kinh không đều phải làm sao?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Chu kỳ kinh nguyệt của em không đều. Em đã đi khám nhưng tử cung, buồng trứng, phụ khoa đều bình thường. Bác sĩ cho em hỏi em muốn mang thai mà chu kỳ kinh không đều như vậy thì phải làm sao ạ? Có cần sử dụng thực phẩm chức năng nào để hỗ trợ không ạ? Mong bác sĩ cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn.

Lê Na (1992)

Trả lời

Chào bạn, trường hợp bạn đang muốn có thai mà chu kỳ kinh không đều thì nên dùng thuốc bổ sung acid folic, sắt và vitamin trước mang thai, qua đó cũng điều hòa kinh nguyệt cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên khuyên chồng mình đi kiểm tra để loại trừ những nguyên nhân chậm thai đến từ phía chồng bạn nữa nhé.

Bạn cần hỗ trợ về sinh sản thì có thể đăng ký khám hỗ trợ sinh sản thêm tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec Nhé. Chúc em thành công!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

57 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan