Quan hệ tình dục tiết dịch nhầy kèm hôi là bị gì?

Hỏi

Em chào bác sĩ ạ. Năm nay em 25 tuổi, đã sinh một bé trai 5 tuổi. Thời kỳ trước thì không sao nhưng khoảng từ nửa năm trở lại đây, khi vợ chồng em quan hệ thì vùng kín của em có tiết ra mùi hôi rất khó chịu. Khi quan hệ, em không đau và đặc biệt, bình thường em không có dấu hiệu tiết ra dịch, màu rất sạch sẽ và khô ráo, không bị dính ở quần nhỏ, cũng không bị ngứa hay sưng viêm gì, không bị huyết trắng và có dịch nhầy gì.

Hàng ngày em chỉ uống thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng dạo gần đây cứ quan hệ là em lại cảm thấy tiết ra dịch kèm với tinh trùng có mùi hôi rất khó chịu, em cảm nhận đó là mùi tiết ra từ âm đạo của em chứ không phải của chồng. Như vậy rất mất tự tin. Vậy bác sĩ cho em hỏi, khi quan hệ tình dục tiết dịch nhầy kèm hôi là bị gì ạ? Em xin cảm ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Vùng kín có mùi hôi là do sự kết hợp của dịch âm đạo, mồ hôi, nội tiết,... Khi một trong những yếu tố trên bất thường sẽ khiến vùng kín có mùi khó chịu. Dưới đây là những nguyên nhân có thể khiến vùng kín của bạn bốc mùi khó chịu:

Tuy nhiên để có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân “khi quan hệ tình dục tiết dịch nhầy kèm hôi là bị gì?” Bác sĩ khuyên bạn nên đến phòng khám chuyên khoa thăm khám và lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên môn. Bạn không nên để tình trạng này kéo dài bởi có thể tiềm ẩn rủi ro và làm mất tự tin trong cuộc sống. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

35K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • gynocaps
    Công dụng thuốc Gynocaps

    Thuốc Gynocaps được kê đơn sử dụng để điều trị hiệu quả cho các trường hợp bị viêm nhiễm âm đạo do nấm Candida, Trichomonas hoặc một số chủng vi khuẩn khác. Để dùng thuốc Gynocaps sớm mang lại kết ...

    Đọc thêm
  • Cao mật lợn
    Cao mật lợn có tác dụng gì?

    Cao mật lợn là vị thuốc quen thuộc trong y học cổ truyền với khả năng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như viêm đại tràng, viêm mũi, viêm xoang,... Để tìm hiểu rõ hơn về vị thuốc này, ...

    Đọc thêm
  • thuốc Candid V3
    Công dụng thuốc Candid V3

    Thuốc Candid V3 có công dụng điều trị viêm âm đạo cấp và mãn tính. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và phát huy tối đa hiệu quả điều trị, bạn cần dùng thuốc theo chỉ định của ...

    Đọc thêm
  • thuốc Clindesse
    Công dụng thuốc Clindesse

    Clindesse có hoạt chất chính là Clindamycin, một loại thuốc kháng sinh trong nhóm Lincomycin. Thuốc được sử dụng để điều trị viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn gây ra ở phụ nữ không mang thai.

    Đọc thêm
  • Clovamark
    Công dụng thuốc Clovamark

    Thuốc Clovamark có chứa thành phần chính là Clotrimazol được chỉ định trong điều trị nhiễm nấm âm đạo, nấm Candida. Vậy cần sử dụng thuốc Clovamark như thế nào cho đúng cách?

    Đọc thêm