Làm thế nào để điều trị ngứa cổ họng, muốn ho nhưng không được?

Hỏi

Chào bác sĩ! Tôi bị triệu chứng là ngứa cổ họng, mắc ho nhưng lại ho không được, xin bác sĩ tư vấn giúp tôi làm thế nào để điều trị ngứa cổ họng, muốn ho nhưng không được?

Trần Hoàng Kha, 2004

Trả lời

Chào bạn!

Cổ họng là một trong những cơ quan phòng vệ của cơ thể trước các tác động bên ngoài lẫn bên trong. Có nhiều bệnh ở cổ họng gây ra các triệu chứng như ngứa họng, mắc ho, đau rát họng....

Vì vậy bạn có thể đến bác sĩ thăm khám tại cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để chẩn đoán nguyên nhân gây ra các triệu chứng trên, từ đó đưa ra phương pháp điều trị ngứa cổ họng, muốn ho nhưng không được. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

349 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan