Lột bao quy đầu bị đau sưng có gây ảnh hưởng gì không?

Hỏi

Bác sĩ ơi cho em hỏi, em mới lột bao quy đầu tại nhà vào hôm qua, hôm nay bị sưng và đi vệ sinh hơi đau một xíu có bị sao không ạ? Bao lâu thì dương vật bình thường trở lại ạ? Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Em lột bao quy đầu thành công nhưng khi hết cương thì tuột vào lại thì làm sao ạ? Sẵn hỏi là khi lột xong phần đầu dương vật của em đụng vào quần thì hơi khó chịu thế có sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Khi tự tuột bao quy đầu tại nhà, cần phải vệ sinh taydương vật sạch sẽ trước khi tụt, rửa sạch những mảng bám dơ của quy đầu và sau đó phải nhớ tụt bao quy đầu trở lại như trước, nếu không vùng da quy đầu sẽ bị sưng to, phồng nước và rất đau, lúc này không thể tụt lại được, cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị. Đau và sưng sau khi nong là chuyện bình thường nếu bạn áp dụng đúng các kỹ thuật thực hiện (như trên), thường sẽ tự khỏi sau 2-3 ngày.

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Phúc Liên - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

7.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan