Mắt sưng sau khi ngủ dậy, ăn nhiều có cảm giác buồn nôn có phải dấu hiệu hội chứng thận hư tái phát?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Em bị hội chứng thận hư và đã ngừng sử dụng thuốc được 2 năm. Tuy nhiên thời gian dần đây em có thấy biểu hiện mắt sưng sau khi ngủ dậy và ăn nhiều có cảm giác buồn nôn. Vậy bác sĩ cho em hỏi: “Mắt sưng sau khi ngủ dậy, ăn nhiều có cảm giác buồn nôn có phải dấu hiệu hội chứng thận hư tái phát?” Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi:Mắt sưng sau khi ngủ dậy, ăn nhiều có cảm giác buồn nôn có phải dấu hiệu hội chứng thận hư tái phát?” của bạn thì bác sĩ xin trả lời như sau:

Với tiền sử bệnh và các triệu chứng bạn mô tả nhưng không tái khám để kiểm tra và theo dõi thì rất có thể bệnh của bạn đã tái phát trở lại. Vì thế bạn nên đến các cơ sở y tế khám chuyên khoa để được để thăm khám đầy đủ, toàn diện và được tư vấn về phương pháp điều trị.

Bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn thăm khám và điều trị chuyên sâu. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Minh Hương - Bác sĩ Hồi sức cấp cứu - Khoa Hồi sức - Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

441 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan