Nam giới 32 tuổi bị đau đầu kèm chảy máu mũi là bị vấn đề gì?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em năm nay 32 tuổi, thời gian gần đây em hay bị đau đầu, rất đau (khoảng 1 tháng nay), lúc đau có hiện tượng chảy máu từ mũi (khoảng 10 ngày), mất trí nhớ, cơ thể mệt mỏi. Bác sĩ cho em hỏi nam giới 32 tuổi bị đau đầu kèm chảy máu mũi là bị vấn đề gì? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em cảm ơn bác sĩ.

Nguyễn Huy Cường (1989)

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ Thần Kinh - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nam giới 32 tuổi bị đau đầu, mệt mỏi kéo dài là bị vấn đề gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Nếu đau đầu kèm theo chảy máu mũi thì thường gặp trong các bệnh lý gây tăng huyết áp cấp tính, các bệnh lý tăng sinh vùng mũi họng. Đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm của đau đầu. Bạn nên đi khám sớm chuyên khoa Tai mũi họng và Thần kinh để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Bác sĩ xin nhấn mạnh bạn nên đi khám sớm nhất có thể vì đây là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề đau đầu kèm chảy máu mũi, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để để kiểm tra và tư vấn thêm bạn nhé. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

49 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan