Nam giới 32 tuổi thường xuyên đau đầu kéo dài

Hỏi

Chào bác sĩ ạ, chồng em năm nay 32 tuổi bị đau đầu 10 năm nay, 1 năm trở lại đây thì cơn đau nhiều hơn, chồng em đã đi khám ở bệnh viện được các bác sĩ kết luận là thiếu máu lên não, mỗi lần đau là không làm gì được, buồn nôn chóng mặt không ăn uống được gì. Có hôm còn cơn đau kéo dài tới 2 ngày, thường chồng em hay bị đau vào sáng sớm. Hiện chồng em cũng đã uống thuốc đông tây y kết hợp nhưng tình trạng bệnh không giảm. Bác sĩ có em hỏi tình trạng bệnh của chồng em có nguy hiểm lắm không và nên ăn uống và chữa bệnh thế nào ạ? Em cảm ơn.

Vũ Thị Nhung (1993)

Trả lời

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Với những gì bạn chia sẻ thì chồng bạn đau đầu trên 10 năm là mạn tính, cần khám bác sĩ nội thần kinh để chụp cộng hưởng từ sọ não và làm 1 số xét nghiệm để kiểm tra nhu mô và mạch máu não. Để có cách điều trị cụ thể và chế độ ăn nghỉ phù hợp bạn có thể đưa chồng bạn đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec để được tư vấn và thăm khám chi tiết hơn. Chúc chồng bạn sớm hồi phục sức khỏe.

Được tư vấn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh An Thiên - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

694 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan