Nữ giới có vết thâm đen ở môi, ngứa là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em bị các vết thâm đen ở môi lâu ngày không khỏi, thỉnh thoảng, các vết đó lại cứng hơn, có vảy, ngứa. Vậy bác sĩ cho em hỏi nữ giới có vết thâm đen ở môi, ngứa là dấu hiệu bệnh gì? Em cảm ơn bác sĩ.

Bùi Thị Thanh Vân (1994)

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Trần Văn Sáng - Khoa Khám bệnh & Nội khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nữ giới có vết thâm đen ở môi, ngứa là dấu hiệu bệnh gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Theo như bạn mô tả, có thể bạn bị bệnh hồng ban nhiễm sắc cố định hay viêm môi bong vảy. Bạn cần đi khám bác sĩ chuyên khoa Da Liễu để có chẩn đoán và điều trị cụ thể.

Nếu bạn còn thắc mắc về nữ giới có vết thâm đen ở môi, ngứa, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan