Nuốt có cảm giác mắc ở họng kèm đau, ho đờm có máu nên khám thế nào để tìm ra bệnh?

Hỏi

Chào bác sĩ, em đang sống và làm việc bên Nhật, dạo gần đây em có cảm giác nuốt có vật mắc ở họng, đau họng phía dưới cổ, ho nhiều có đờm và dính máu, em đã đi khám và bác sĩ bên này bảo không có bệnh gì nhưng đến giờ tình trạng bệnh không hề khuyên giảm. Em muốn hỏi bác sĩ, nuốt có cảm giác mắc ở họng kèm đau, ho đờm có máu nên khám thế nào để tìm ra bệnh ạ?

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào em! Với thắc mắc “nuốt có cảm giác mắc ở họng kèm đau, ho đờm có máu nên khám thế nào để tìm ra bệnh?” Bác sĩ xin tư vấn như sau: Qua các triệu chứng em mô tả, em đã đi khám và bệnh không thuyên giảm, vậy nên em cần tái khám. Ho thường do bệnh lý mũi xoang, họng, phế quản, phổi màng phổi, bệnh lý dạ dày... Vì vậy em cần gặp bác sĩ chuyên tai mũi họng, sau khi bác sĩ loại trừ bệnh lý tai mũi họng có thể phối hợp hội chẩn với bác sĩ hô hấp, tiêu hóa... để giải quyết tình trạng bệnh của em nhé.

Cảm ơn em đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Huy Nhật - Bác sĩ Nội tổng hợp - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

351 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan