Quan hệ chỉ đưa dương vật vào rồi rút ra luôn liệu có thai được không?

Hỏi

Bác sĩ cho em hỏi. Em có ngày dự sinh là 14/02/2020. Ngày 11/04 em bị ép quan hệ với người khác (không phải ông xã) nhưng vì ép nên người đó chỉ kịp đưa dương vào là em đã bỏ chạy, không xuất tinh thì liệu đứa trẻ em đang mang có khả năng là con người đó không ạ? Thời gian sau em với ông xã vẫn quan hệ bình thường. Ngày 08/06 em siêu âm vẫn chưa thấy túi thai ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Cảm ơn bác sĩ.

Đào Thị Tuyết

Trả lời

Theo lý thuyết, dương vật mới tiếp xúc với âm đạo rồi cho ra ngay và không xuất tinh thì khả năng mang thai hầu như khó có thể xảy ra. Dựa trên ngày dự sinh bạn cung cấp, có thể dự đoán bạn có thai vào khoảng tháng 05/2019. Thông thường từ ngày thứ 17 có thể thấy túi thai. Sự phát triển của thai nhi sẽ không giống nhau do đó bạn không nên quá lo lắng khi nhận thấy mình chưa có túi thai ở thời điểm này. Túi thai thường xuất hiện vào tuần 5 - 6 của thai kỳ.

Cảm ơn bản đã đặt câu hỏi tới website Vinmec.com. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

44.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan