Rối loạn cương dương, testosterone thấp có thể chữa khỏi không?

Hỏi

Bác sĩ cho em hỏi, năm nay em 26 tuổi, bị rối loạn cương dương, testosterone thấp. Theo bác sĩ rối loạn cương dương, testosterone thấp có thể chữa khỏi không? Em còn chưa lập gia đình ạ.

Hoàng Anh Tuấn (1994)

Trả lời

Chào em,

Nếu em có triệu chứng và đã xét nghiệm Testosterone thấp thì em bị suy sinh dục. Vấn đề là em cần được làm đủ các xét nghiệm để xác định nguyên nhân suy sinh dục là tiên phát (do tinh hoàn) hay thứ phát (do vùng dưới đồi, tuyến yên). Sau đó, tùy theo nguyên nhân tổn thương ở đâu sẽ có kế hoạch điều trị phù hợp.

Về thắc mắc rối loạn cương dương, testosterone thấp có thể chữa khỏi không thì 2 bệnh này hoàn toàn có thể chữa được bằng việc tìm được nguyên nhân và cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Em nên đến bệnh viện có chuyên khoa Nội tiết/Nam học để được khám, chẩn đoán xác định rồi điều trị em nhé. Cảm ơn em đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Rất mong được gặp em để tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

657 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan