Sau khi phẫu thuật đặt túi ngực có bị đau căng ngực không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Bác sĩ cho em hỏi sau khi phẫu thuật đặt túi ngực có bị đau căng ngực không? Có mất cảm giác hay bị sẹo xấu không? Cảm ơn bác sĩ tư vấn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đăng Đại - Trung tâm Thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Sau khi phẫu thuật đặt túi ngực có bị đau căng ngực không?”, dược sĩ giải đáp như sau:

Mỗi cơ thể có một chỉ số phù hợp với size túi ngực khác nhau. Với các tính toán, đo đạc thì bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn hợp lý nhất về size ngực, từ đó sẽ có được túi ngực phù hợp với cơ thể khách hàng. Sự phù hợp này sẽ không gây cho khách hàng khó chịu hay đau đớn sau mổ.

Khách hàng sẽ căng, đau khi: Size ngực quá lớn, phẫu tích bóc tách thô bạo gây tổn thương nhiều, biến chứng chảy máu hay nhiễm trùng gây chèn em và viêm đau, không có kỹ thuật giảm đau phù hợp.

Nếu bạn còn thắc mắc về việc sau khi phẫu thuật đặt túi ngực có bị đau căng ngực không, bạn có thể đến cơ sở y tế thuộc Hệ thống Y tế Vinmec thăm khám và điều trị sớm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan