Sau mổ mắt cận bị đục dịch kính có bình thường không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em có mổ mắt cận và sau khi mổ mắt bị đục dịch kính, trong khi đó trước đây không có. Hay có những sợi đen trôi qua trong mắt. Không biết hiện tượng sau mổ mắt cận bị đục dịch kính có bình thường không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn.

Lê Thị Hiền (1994)

Trả lời

Chào em! Mổ Lasik không xâm lấn vào khoang dịch kính nên em bị đục dịch kính, theo bác sĩ phải là do phẫu thuật. Em nên đi khám mắt để kiểm tra xem bán phần sau của em có bệnh lý gì kèm theo hay không?

Còn hiện tượng vẫn bị đục dịch kính sau khi mổ mắt cận thì không ảnh hưởng gì nhiều đến mắt. Vì thế em không nên quá lo lắng.

Em có thể tới bệnh viện đã mổ mắt hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được bác sĩ kiểm tra và có những tư vấn chuyên sâu.

Cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “ Sau mổ mắt cận bị đục dịch kính có bình thường không?” tới Vinmec. Chúc em luôn có sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Bích Nhĩ - Bác sĩ Chuyên khoa Mắt - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

710 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan