Thường xuyên đau ngứa mắt kèm đỏ mắt dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Cháu hay bị đau mắt và ngứa ngáy ở mắt, nước mắt chảy và đỏ mắt. Sau khi như vậy thì hôm sau nó lại bị bọng nước ở bên trong mắt. Xin hỏi bác sĩ thường xuyên đau ngứa mắt kèm đỏ mắt dấu hiệu bệnh gì? Cảm ơn bác sĩ tư vấn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi BSCK I Nguyễn Thị Bích Nhĩ - Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Thường xuyên đau ngứa mắt kèm đỏ mắt dấu hiệu bệnh gì?” bác sĩ giải đáp như sau:

Tình trạng này có bất thường bạn, đây là biểu hiện của bệnh viêm kết mạc dị ứng. Bạn cần đi khám để bác sĩ đánh giá tình trạng bệnh và điều trị cho bạn.

Nếu bạn còn thắc mắc về việc thường xuyên đau ngứa mắt kèm đỏ mắt, bạn có thể đến cơ sở y tế thuộc Hệ thống Y tế Vinmec thăm khám và điều trị sớm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Descallerg
    Công dụng thuốc Descallerg

    Descallerg là một trong những loại thuốc thuộc nhóm histamin chuyên điều trị các triệu chứng dị ứng như chảy nước mắt, chảy nước mũi, hắt hơi kéo dài, nổi mề đay và ngứa. Việc sử dụng thuốc cần tuân ...

    Đọc thêm
  • Đau đầu kèm theo đau mắt có cần đi kiểm tra không?
    Điều trị khô mắt thế nào?

    Khô mắt khiến bạn cảm thấy khó chịu, khô rát, nặng trĩu mắt, chảy nước mắt không kiểm soát....Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm các thông tin về khô mắt cũng như các phương pháp điều trị ...

    Đọc thêm
  • Thuốc Cystaran
    Thuốc Cystaran: Công dụng, chỉ định và lưu ý khi dùng

    Thuốc Cystaran Drops còn có tên chung là CYSTEAMINE HCL. Thuốc có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về mắt. Thuốc được bào chế ở dạng lỏng thuộc dạng nhỏ mắt với nồng độ là 0,44%. ...

    Đọc thêm
  • thuốc albalon
    Công dụng thuốc Albalon

    Thuốc Albalon thường được chỉ định sử dụng nhằm làm giảm tạm thời các triệu chứng đỏ mắt và khó chịu nhẹ trong mắt. Trong quá trình sử dụng thuốc Albalon, người bệnh cần tuân theo liều lượng và tần ...

    Đọc thêm
  • eyesintact
    Công dụng thuốc Eyesintact

    Eyesintact là thuốc kháng sinh nhỏ mắt có tác dụng diệt khuẩn trên các vi khuẩn Gram âm và Gram dương. Vậy công dụng của thuốc và các lưu ý khi dùng thuốc là gì?

    Đọc thêm