Tiểu không hết là dấu hiệu bệnh gì?


Hỏi

Chào bác sĩ,

Khi em đi tiểu mà nó cứ ứ đọng lại, không tiểu hết, cảm giác khó chịu nhưng không bị rát. Bác sĩ cho em hỏi tiểu không hết là dấu hiệu bệnh gì? Em cảm ơn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn - Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Tiểu không hết là dấu hiệu bệnh gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Triệu chứng đi tiểu xong mà vẫn có cảm giác như đi tiểu chưa hết thường gặp trong bệnh viêm bàng quang, các bệnh lý dẫn đến rối loạn hoạt động của bàng quang. Bạn nên đi khám làm xét nghiệm và các thăm dò cần thiết khác để chẩn đoán.

Nếu bạn còn thắc mắc về tiểu không hết, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

48 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Vanmenol
    Công dụng thuốc Vanmenol

    Vanmenol là kháng sinh được chỉ định trong điều trị các nhiễm khuẩn như đường hô hấp, tiết niệu – sinh dục, bệnh lậu, viêm niệu đạo... Cùng tìm hiểu về công dụng, các lưu ý khi sử dụng thuốc ...

    Đọc thêm
  • Verzat
    Công dụng thuốc Verzat

    Thuốc Verzat được bào chế dưới dạng cốm pha hỗn dịch uống, có thành phần chính là Cefaclor. Thuốc được sử dụng trong điều trị các nhiễm khuẩn gây ra bởi những chủng vi khuẩn nhạy cảm với hoạt chất ...

    Đọc thêm
  • Sisxacin
    Công dụng thuốc Sisxacin

    Sisxacin là thuốc kháng sinh bán tổng hợp sử dụng để điều trị các nhiễm khuẩn đường hô hấp, nhiễm khuẩn răng miệng, nhiễm khuẩn sinh dục - tiết niệu,... Vậy công dùng của thuốc và cần lưu ý khi ...

    Đọc thêm
  • etamet 1g
    Công dụng thuốc Etamet

    Thuốc Etamet có thành phần chính Cefmetazol - là 1 kháng sinh Cephalosporin thế hệ 2, được dùng bằng đường tĩnh mạch để điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn do các vi khuẩn nhạy cảm gây ra.

    Đọc thêm
  • Bestnats
    Công dụng thuốc Bestnats

    Bestnats là thuốc kê đơn, được chỉ định sử dụng cho các trường hợp viêm phổi, viêm phế quản và nhiễm khuẩn da mô mềm... Để đảm bảo hiệu quả sử dụng Bestnats, người bệnh cũng cần tuân theo chỉ ...

    Đọc thêm