Triệu chứng đau ngực giữa lan sang cánh tay trái cảnh báo bệnh gì?

Hỏi

Cho em hỏi là mấy ngày nay em cứ hay bị đau ngực ở giữa nhưng không có hiện tượng buồn nôn hay khó thở gì cả, như kiểu đau cơ, em cảm thấy nó đau bại sang cánh tay bên trái,bác sĩ cho em hỏi triệu chứng đau ngực giữa lan sang cánh tay trái cảnh báo bệnh gì ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Trần Thị Giang (1995)

Trả lời

Chào bạn, các triệu chứng bạn mô tả có thể do nhiều nguyên nhân như: Viêm thần kinh liên sườn, viêm sụn sườn, bệnh lý về tim phổi... Bạn nên đăng ký khám chuyên khoa nội thần kinh để được bác sĩ tư vấn thêm nhé.

Bạn có thể đến khám tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ tư vấn rõ hơn và đưa ra hướng điều trị phù hợp. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “triệu chứng đau ngực giữa lan sang cánh tay trái cảnh báo bệnh gì?” tới Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

97 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan