Viêm bàng quang kèm ớn lạnh có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em ở Đắk Nông, Tây Nguyên. Hiện tại, em đang bị viêm bàng quang mãn tính hơn một năm nay. Em uống thuốc tây, thuốc nam rất nhiều nơi mà không khỏi. Triệu chứng của em là đi tiểu nhiều lần trong ngày và đêm, nước tiểu vàng sẫm đi được ít, cuối bãi có giọt trắng màu đục, đau ở bụng dưới, mép miệng bị lở da mặt khô tróc vẩy nhẹ, lưỡi có rêu trắng đục, kẽ ngón tay nóng, tử cung cũng nóng, thỉnh thoảng ớn lạnh và ù tai, rất đau thắt lưng. Chỗ em bây giờ đang ở trong vùng chỉ thị 16 nên không đi khám được. Vậy bác sĩ cho em hỏi viêm bàng quang kèm ớn lạnh có sao không? Em cần phải làm gì thưa bác sĩ? Em cảm ơn bác sĩ.

Đoàn Thị Huyền (1985)

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn - Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Viêm bàng quang kèm ớn lạnh có sao không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Bên cạnh các triệu chứng viêm bàng quang như đi tiểu nhiều, bạn lại kèm theo triệu chứng ớn lạnh và đau lưng, rất có thể nhiễm trùng từ bàng quang đã lan lên phía trên cao (đài bể thận và niệu quản ).

Do đó, bạn nên đến viện để khám và làm xét nghiệm nhằm tìm ra chẩn đoán chính xác, từ đó có phương án điều trị thích hợp.

Nếu bạn còn thắc mắc về viêm bàng quang, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan