Viêm phế quản mãn tính có chữa được không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Thưa bác sĩ mẹ tôi bị viêm phế quản mãn tính, cho tôi hỏi cách thức điều trị như thế nào và có chữa được không ạ? Cảm ơn những chia sẻ của bác sĩ.

Trần Văn Tùng (1998)

Chào bác sĩ. Tôi bị khó thở mệt mỏi đau vùng ức cổ họng nóng dát cách đấy 3 năm tôi đi khám người bác sĩ chuẩn đoán viên phế quản mãn tính, tôi nên điều trị như thế nào. Bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ nhiều!

Nguyễn ĐìnhTuân (1981)

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã chia sẻ những băn khoăn cùng chúng tôi. Với trường hợp của mẹ bạn, bạn nên cho mẹ uống nhiều nước để long đờm. Nếu mẹ bạn khó thở nhiều nên dùng giãn phế quản thở oxy. Đặc biệt khi mẹ bạn xuất hiện sốt, bạn cần đưa mẹ tới bệnh viện lớn để thăm khám và điều trị. Hoặc bạn có thể đưa mẹ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và đưa ra cho bạn tư vấn cụ thể nhất.

Hoặc bạn có thể đến các cơ sở thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm giải đáp và hướng dẫn.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Chúc mẹ bạn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

Được tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Xuân Tâm - Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan