Nâng mũi bọc sụn Megaderm và những điều cần biết

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều chị em phụ nữ ngày nay lựa chọn làm đẹp để giúp có 1 sống mũi cao, thẳng. Sử dụng bọc sụn Megaderm trong nâng mũi giống như một tấm đệm, được đặt giữa sụn nhân tạo và đầu mũi. Vậy phương pháp này có an toàn, thời gian có lâu bền không? Hãy cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về nâng mũi bọc sụn Megaderm và những điều cần biết về kỹ thuật này.

1. Bọc sụn Megaderm là gì?

Sụn Megaderm 1 là loại chất liệu cao cấp với thành phần cấu tạo được chiết xuất từ biểu bì của con người, xử lý bằng công nghệ AlloClean giúp tăng khả năng tương thích với cơ thể của con người.

Ngoài ra sụn Megaderm được bào chế từ biểu bì con người nên chúng có chức năng gần giống như sụn tự thân, vì vậy không gây biến chứng, bị bóng đỏ mũi hay làm dị ứng khi sử dụng trong nâng mũi.

Đây là chất liệu rất phù hợp với những người cơ thể có sức đề kháng kém, bị dị ứng hay từng bị biến chứng như bị lệch, bị bóng, đỏ do làm mũi trước đó.

nang-mui-boc-sun-megaderm-va-nhung-dieu-can-biet
Nâng mũi bọc sụn Megaderm là phương pháp phù hợp với những người có sức đề kháng kém

2. Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Megaderm được thực hiện thế nào?

Khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Megaderm, bác sĩ sẽ rạch 1 đường rạch ở đầu mũi, bóc tách mô da với sụn để tạo thành khoang. Sau đó, đưa kết cấu sụn nhân tạo bọc Megaderm ở đầu mũi vào bên trong.

Sụn Megaderm có chức năng giống như 1 tấm đệm, nằm kẹp giữa 2 phần bao gồm sụn nhân tạo và da mũi thật, giúp bao bọc, bảo vệ đầu, cánh mũi.

Bước cuối cùng, bác sĩ sẽ định hình vị trí phần sụn sao cho phù hợp với dáng mũi cân đối, như mong muốn, rồi tiến hành đóng vết khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Thời gian thực hiện nâng mũi sẽ mất từ 60 – 90 phút

3. Nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt không?

Ưu điểm nâng mũi bọc sụn Megaderm:

  • Nâng mũi bọc sụn Megaderm được đánh giá cao bởi sự tự nhiên, dáng mũi mềm mại, duyên dáng.
  • Tạo dáng mũi cao thanh tú, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh tự nhiên
  • Khắc phục được những nhược điểm của mũi như mũi hếch, mũi tẹt... hiệu quả rõ rệt chỉ trong một lần can thiệp
  • Thực hiện phẫu thuật nâng mũi không gây đau, khó chịu.
  • Không để lại sẹo, không lộ dấu vết của thẩm mỹ
nang-mui-boc-sun-megaderm-va-nhung-dieu-can-biet
Nâng mũi bọc sụn Megaderm được đánh giá cao bởi sự tự nhiên, dáng mũi mềm mại, duyên dáng

4. Khi nào nên nâng mũi bọc sụn Megaderm?

Để lựa chọn phương pháp thực hiện và sử dụng chất liệu dùng để nâng mũi trong ca phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ sẽ phải đánh giá, cân nhắc dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để kết quả tốt nhất, vừa khắc phục được những khuyết điểm của mũi từng người mà còn phải đem lại sự hài hòa, cân đối giữa tổng thể khuôn mặt

Nâng mũi bọc sụn Megaderm có chức năng chính là giúp chỉnh hình sống mũi cao và thon hơn, chính vì vậy sẽ phù hợp trong các trường hợp như:

  • Gương mặt trước đó đã có dáng mũi cơ bản với chiều dài tương đối, không có quá nhiều khuyết điểm.
  • Những người đã sử dụng sụn tai để thực hiện cho những lần sửa mũi trước đó. Bởi vì bọc sụn Megaderm không có độ tương thích cao bằng sụn tai, nên những lần đầu bác sĩ vẫn sẽ ưu tiên sử dụng sụn tự thân nhiều hơn.

Sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn Megaderm, đầu mũi và cánh mũi sẽ được kéo lên cao, cải thiện rõ rệt về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi bọc sụn Megaderm sẽ không áp dụng được cho những ai có dáng mũi ngắn hếch, đầu mũi to, cánh mũi rộng hay bị lỗi do đã từng sửa hỏng,...

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

44.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan