Cách tự nhiên tăng kích thước vòng 1

Kích thước của ngực khác nhau ở mỗi người và được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như chế độ dinh dưỡng, yếu tố di truyền, lối sống và những nội tiết tố bên trong cơ thể người. Một số cách có thể làm tăng kích thước vòng 1 như sử dụng thuốc, phẫu thuật thẩm mỹ, tập thể dục,...

1. Những yếu tố quyết định kích thước vòng 1

1.1. Cân nặng cơ thể và tuổi tác:

Sự phát triển kích thước của vòng 1 là một quá trình liên tục từ khi mới sinh ra. Trong giai đoạn dậy thì, cơ thể có sự thay đổi lớn về nội tiết tố, dẫn đến sự phát triển của các mô vú. Đối với một số người, ngực sẽ tăng kích thước và ngược lại, với một số người ngực sẽ giảm kích thước so với giai đoạn trưởng thành. Tuy nhiên, ngực có nhiều nguy cơ bị chảy xệ khi tuổi tác ngày càng tăng cao. Việc giảm cân hay tăng cân cũng có thể ảnh hưởng nặng nề đến kích thước vòng một và chu vi thân mình. Do đó, vòng 1 của bạn sẽ tăng hoặc giảm tương ứng nếu bạn tăng hoặc giảm cân.

1.2. Yếu tố nội tiết tố và chu kỳ sinh sản

Cơ thể của mỗi người khác nhau, và các hormone cũng như chu kỳ sinh sản có thể đóng một vai trò nào đó đối với kích thước vòng 1 của chúng ta. Trong tuổi dậy thì, buồng trứng bắt đầu sản xuất ra hormone Estrogen. Điều này làm gia tăng chất béo trong ngực, khiến chúng trở nên to hơn.

Một số trường hợp đặc biệt thì vú có thể trở nên lớn hơn trước khi bắt đầu có kinh nguyệt. Điều này là nguyên nhân do hai loại hormone Estrogen và Progesterone làm việc cùng nhau để mở rộng các ống dẫn sữa và tuyến sữa. Nếu bạn đang mang thai, thay đổi đầu tiên sẽ cảm thấy là ngực của mình to hơn. Điều này là do hormone Estrogen và Progesterone và Prolactin đang hoạt động để kích thích nở ngực và sản xuất sữa. Ngực sẽ tiếp tục tăng kích thước khi chúng chuẩn bị cho quá trình tiết sữa trong thời kỳ mang thai. Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn mãn kinh, bạn sẽ nhận thấy sự giảm sút của hormone Estrogen dẫn đến sự mất độ đàn hồi của ngực, khiến chúng có xu hướng bị teo đi.

2. Chế độ dinh dưỡng là cách tăng kích thước vòng 1

Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến bạn phải đối mặt với tình trạng ngực lép đó là do thiếu hụt các chất dinh dưỡng. Cụ thể, trong giai đoạn dậy thì, nếu cơ thể không được cung cấp những dưỡng chất cần thiết thì lượng mỡ tạo dáng cho vòng ngực phát triển chậm, làm cho kích thước vòng 1 tương đối nhỏ.

Chế độ dinh dưỡng không điều độ, dễ bị tăng cân, tích tụ nhiều mỡ trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn quan tâm xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, đáp ứng các nhu cầu của cơ thể thì kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện mà không ảnh hưởng tới vóc dáng của cơ thể.

Như vậy, có thể khẳng định rằng cách làm tăng kích thước vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt. Điều quan trọng nhất đó là bạn phải kiên trì và thực hiện chế độ dinh dưỡng một cách nghiêm ngặt.

2.1. Hạt thì là

Hạt thì là là một loại thảo mộc được sử dụng làm gia vị quen thuộc trong các bữa ăn gia đình. Hạt thì là rất giàu phytoestrogen, một thành phần tương tự như Estrogen và hoạt động trong cơ thể cũng tương tự như Estrogen như cách tăng kích thước vòng 1. Chúng cũng có chứa nhiều loại hormone thực vật tự nhiên, flavonoid và các phân tử thơm như estragole, anethole và fenchone, giúp phát triển các mô vú và tăng tiết sữa. Việc sử dụng thì là để làm tăng tiết sữa đã được sử dụng từ lâu đời và đến nay nhiều bà mẹ vẫn sử dụng các loại trà thảo mộc dựa trên cây thì là để tăng tiết sữa mẹ.

2.2. Sữa

Tất cả các sản phẩm từ sữa đều chứa các loại hormone sinh sản tương tự như các hormone trong cơ thể chúng ta. Sữa bò có chứa các hormone Estrogen, Prolactin và Progesterone để hỗ trợ quá trình sản xuất sữa. Vì sữa có chứa Estrogen, nên khi sử dụng sữa và các sản phẩm từ sữa như sữa và sữa chua hàng ngày là cách tăng kích thước vòng 1. Bạn nên uống một cốc sữa vào mỗi buổi sáng và tối sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước vòng 1.

Một lưu ý nho nhỏ đó là mọi người không nên uống quá nhiều sữa, bởi vì việc quá lạm dụng sữa và các sản phẩm từ sữa có thể dẫn tới tình trạng béo phì, thừa cân.

2.3. Bưởi

Bưởi là một loại quả quen thuộc chứa nhiều chất chống oxy hóa và có hàm lượng vitamin C cao là cách tăng kích thước vòng 1. Ngoài ra, trong thành phần của bưởi chứa hàm lượng năng lượng thấp giúp hỗ trợ giảm cân cực tốt nhưng không làm giảm lượng mỡ vùng ngực.

Việc sử dụng nước ép bưởi kết hợp với táo sẽ là một lựa chọn lý tưởng hay cách tăng kích thước vòng 1. Cho một vài múi bưởi, nửa quả táo ép lấy nước uống, cho thêm đường hoặc mật ong để tăng thêm hương vị. Nước ép bưởi bổ dưỡng, thanh mát, rất tốt cho sức khỏe.

2.4. Củ dền và củ cải đường

Củ dền và củ cải đường đều có hàm lượng estrogen cao. Hơn nữa, hai loại thực phẩm này chứa boron, một khoáng chất tự nhiên giúp tổng hợp estrogen trong cơ thể. Vì vậy, bổ sung hai loại thực phẩm này vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp bổ sung estrogen một cách tự nhiên cho cơ thể và là cách tăng kích thước vòng 1.

2.5. Quả hạch

Một số loại hạt như hạt điều, hạt óc chó, đậu phộng, hồ đào... rất dồi dào hàm lượng Estrogen hoặc Phytoestrogen. Hạt dẻ cười có hàm lượng Phytoestrogen cao nhất trong số các loại hạt được khuyên dùng. Đồng thời, các loại hạt khác như hạt hạnh nhân, hạt điều và quả óc chó cũng có hàm lượng Phytoestrogen cao. Liều bổ sung Estrogen này sẽ có lợi cho sự phát triển của vú và là cách tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

2.6. Ngũ cốc nguyên hạt

Các loại ngũ cốc như hạt lanh, hạt vừng, hạt hướng dương và hạt bí ngô có chứa hàm lượng Estrogen cao. Đây là loại thực phẩm rất lý tưởng cho sự phát triển của bộ ngực hay làm tăng nhanh kích thước vòng 1. Hạt lanh là một trong những thực phẩm nâng cao ngực tự nhiên tốt nhất giúp thúc đẩy sự phát triển của những mô vú. Các loại hạt khác như vừng, bí đỏ và hạt hướng dương cũng có thể tăng cường lượng estrogen, kích thích sự phát triển của ngực.

2.7. Các loại trái cây

Trái cây là một phương pháp tự nhiên tuyệt vời cho sự phát triển của ngực. Nguyên nhân là do chúng giúp tăng cường sản xuất estrogen trong cơ thể một cách tự nhiên. Các loại trái cây tốt nhất cho sự phát triển của ngực bao gồm chuối, lựu, táo, dưa hấu, anh đào... Chúng cũng làm giảm mức testosterone, mang lại cho bạn bộ ngực đầy đặn và săn chắc. Trái cây rất giàu hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và nên luôn là một phần trong chế độ ăn uống của bạn.

Quả bơ có chứa 25 loại vitamin cùng các khoáng chất tự nhiên và acid béo trong bơ sẽ kích thích các mô mỡ ở ngực hình thành và phát triển, đồng thời bơ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa ở ngực cực kỳ hiệu quả. Vòng 1 sẽ tránh được tình trạng bị chảy xệ và giúp cho vùng da vòng 1 luôn căng mịn, rạng rỡ. Vì thế cách tăng kích thước vòng 1 bằng quả bơ luôn đứng đầu những bí quyết được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay.

2.8. Các loại hải sản

Các loại hải sản không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể là cách tăng kích thước vòng 1. Chính vì vậy, việc có thể bổ sung các loại hải sản như tôm, hàu và động vật có vỏ vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình. Tất cả những loại hải sản này đều có chứa hàm lượng mangan cao giúp kích hoạt hormone giới tính trong cơ thể. Vì vậy, những loại hải sản có tác dụng góp phần làm tăng kích thước của bộ ngực.

2.9. Thịt gà

Thịt gà cũng là cách tăng kích thước vòng 1 rất tốt bởi hàm lượng chất dinh dưỡng có trong đó. Theo nghiên cứu của Viện dinh dưỡng Quốc gia, thịt gà đứng vị trí thứ ba với thành phần chủ yếu là protein, lipit, sắt... Có thể nói, đây đều là các dưỡng chất cấu tạo nên tế bào bầu ngực có tác dụng làm nở ngực và làm săn ngực tự nhiên dành cho bạn. Ngoài ra, trong thành phần của thịt gà cũng chứa hàm lượng các vitamin A, B, C, E... rất tốt cho việc cải thiện làn da ở ngực thêm mịn màng và trắng sáng hơn.

3. Cách làm tăng kích thước vòng 1 bằng chế độ tập luyện

3.1. Tập thể dục cho vòng 1

Tập thể dục thường xuyên cũng là cách làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Với những bài tập mang tính chất đặc thù có vai trò kích thích các mô mỡ ngực phát triển, từ đó giúp ngực to hơn và đẹp hơn.

Một trong số những bài tập giúp tăng nhanh kích cỡ vòng 1 phải kể đến các bài tập cùng tạ.Với các bài tập với tạ, cần chuẩn bị hai quả tạ từ 3 – 5 kg để tập luyện và có thể tăng khối lượng tạ dần dần khi đã quen động tác.

Cách thực hiện, bạn nằm thẳng trên ghế băng dài, lưng và chân tạo thành một đường thẳng, sau đó, hai tay cầm tạ sẽ đan chéo ngang trước ngực. Thực hiện tác động đối với phần cơ ngực nhiều hơn bắp tay để có kết quả vòng một nhỏ trở nên to hơn tin cậy. Bạn nên thực hiện các bài tập này thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3.2. Massage ngực

Ngoài chế độ dinh dưỡng hàng ngày, cách làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả là phương pháp massage ngực. Bạn hãy thực hiện massage ngực nhẹ nhàng vùng bầu ngực mỗi ngày trong thời gian 15 – 20 phút/ lần, thực hiện 2 – 3 lần/ ngày sẽ thấy được kết quả nhanh chóng nếu cách massage đúng cách. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp vừa xoa vừa đẩy ngực lên phía trên cũng giúp lưu thông trong khoang ngực tốt hơn, đồng thời, có công dụng thúc đẩy những mô mỡ phát triển và nở nang.

Lưu ý: Trước khi thực hiện phương pháp massage ngực, bạn cần chú ý làm ấm hai lòng bàn tay bằng cách xoa tay vào nhau, rồi áp lòng bàn tay lên bầu ngực. Hai lòng bàn tay cùng đẩy ngực lên phía trên đồng thời phía vai cổ, xoay tròn ngực theo chiều xoắn ốc. Bạn nên thả lỏng tay khi massage, cổ tay, ngón tay để tác dụng lực được đồng đều hơn.

Đặc biệt, đối với phụ nữ sau sinh ngực bị lỏng lẻo, chảy xệ cũng có thể áp dụng phương pháp massage ngực hàng ngày với tinh dầu thảo dược có công dụng ngực săn chắc, mịn màng hơn. Đây cũng là cách làm tăng kích thước vòng 1 sau sinh thường được áp dụng vì đơn giản, dễ thực hiện, không làm ảnh hưởng đến quá trình nuôi con cũng như không gây ảnh hưởng đến thể trạng sức khỏe.

Lưu ý: Những cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện hàng ngày mới mang lại hiệu quả và chỉ có tác dụng cải thiện. Hơn nữa những phương pháp nêu ở trên cũng tốn khá nhiều thời gian và công sức, kết quả là bầu ngực không thể có kích thước to đẹp viên mãn như bạn mong muốn.

4. Thuốc tăng kích thước vòng 1

Thuốc tăng vòng 1 là phương pháp giúp làm tăng hormone estrogen cùng một số thành phần khác để kích thích sự phát triển của vòng 1. Liệu pháp thông qua việc bổ sung trực tiếp hoặc kích thích tự nhiên sản sinh hormone Estrogen trong cơ thể có tác dụng phát triển thể chất cân đối với vòng 1 căng tràn tự nhiên. Ngoài ra, thuốc tăng kích thước vòng 1 còn có công dụng làm cải thiện làn da và chống quá trình lão hóa trên da.

Tuy nhiên nếu lựa chọn các loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, bị làm giả làm nhái thì sẽ dẫn tới nhiều tác dụng không mong muốn nguy hiểm đối với cơ thể như rối loạn nội tiết tố, tích nước, tích mỡ. Nguyên nhân là do các sản phẩm này sử dụng các thuốc tích nước để làm tăng vòng 1.

Vì thế để đạt được hiệu quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến sức khỏe thì người mua hàng cần lựa chọn những loại thuốc chính hãng rõ nguồn gốc xuất xứ và đã được kiểm chứng an toàn.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

85.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan