Hội chứng tiết niệu sinh dục trên phụ nữ mãn kinh

Bài viết được viết bởi ThS.BS Vũ Duy Thái - Bác sĩ Sản Phụ Khoa, Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Genitourinary syndrome of menopause (GSM) hội chứng niệu sinh dục thời kỳ mãn kinh là một rối loạn thường gặp, tiến triển theo thời gian, liên quan đến bệnh lý vùng âm hộ - âm đạo, tình dục, tiết niệu đặc trưng bởi một loạt các triệu chứng xảy ra do suy giảm estrogen sau khi mãn kinh.

Biểu hiện lâm sàng và các biến chứng GSM chủ yếu chia thành các triệu chứng sinh dục ngoài và đường niệu, kể cả tình dục đều có thể quan sát qua thăm khám lâm sàng:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là một trong những bệnh viện không những đảm bảo chất lượng chuyên môn với đội ngũ y bác sĩ, hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp, không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, an toàn và tiệt trùng tối đa. Khách hàng khi chọn thực hiện các xét nghiệm tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của kết quả xét nghiệm.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

530 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan