[Video] Điều trị và phòng tránh tăng huyết áp

Bệnh tim mạch nói chung và tăng huyết áp nói riêng là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh cảnh nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim... Theo thống kê của hiệp hội tim mạch cao Việt Nam, tăng huyết áp là một vấn đề sức khỏe phổ biến trong cộng đồng, trung bình cứ 4 người lớn lại có 1 người bị tăng huyết áp. Việt Nam thuộc nhóm quốc gia báo động về tình trạng tăng huyết áp với số bệnh nhân trên 25% dân số. Làm thế nào để Phòng tránh và điều trị tăng huyết áp hiệu quả là thông điệp chính trong video dưới đây!

Dưới đây là những chia sẻ của Bác sĩ CKI Lê Hữu Đồng - Trưởng khoa Khám bệnh và Nội khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang về chủ đề: Điều trị và phòng tránh tăng huyết áp

Hiện Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có Gói Khám Tăng huyết áp cơ bảnGói khám Tăng huyết áp nâng cao, giúp người bệnh xác định nguyên nhân, biến chứng và cấp độ tăng huyết áp.

Những ưu điểm khi thực hiện Gói khám Tăng huyết áp tại Vinmec bao gồm:

  • Đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Với 90% có trình độ trên đại học, 20% là Giáo sư, Phó Giáo sư; Gần 30% là tiến sĩ, mang đến hiệu quả cao trong điều trị khám chữa bệnh,
  • Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp,
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả,
  • Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Nguồn: Truyền hình Khánh Hòa (KTV)

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan