Vương Bảo là sản phẩm hàng đầu dành cho bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Bài viết có sự tham vấn chuyên môn của Dược sĩ Cao Thị Hường.

Hiệu quả của Vương Bảo dành cho bệnh phì đại tuyến tiền liệt đã được chứng minh bằng nghiên cứu lâm sàng từ năm 2019, cho tác dụng rất tốt và an toàn

Thành phần của Vương Bảo có gì tốt trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt?

Vương Bảo là kết tinh từ nghiên cứu khoa học về thảo dược. Qua đề tài cấp Bộ “Nghiên cứu Náng hoa trắng làm thuốc chữa phì đại tiền liệt tuyến” của Tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt tại Viện dược liệu Trung ương. Cụ thể, thành phần Náng hoa trắng có trong sản phẩm đã được chứng minh là có khả năng giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến tới 35.4%, vượt trội hơn cả tân dược - chỉ giảm được tối đa 26%.

Vương Bảo 1

Ngoài Náng hoa trắng đã được nghiên cứu và chứng minh ở trên, Vương Bảo còn chứa nhiều thành phần khác với công dụng đặc biệt phù hợp cho bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt:

  • Cao ngải nhật: Là dược liệu đã được nhiều nghiên cứu chứng minh có chứa hàm lượng cao hoạt chất Artemisinin, có tác dụng giảm kích thước của tuyến tiền liệt và chống tăng sinh tế bào ung thư tuyến tiền liệt.
  • Cao Lá cây hoa ban: Chứa hoạt chất β-sitosterol, có khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa, kháng ung thư.
  • Cao Tàu bay: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, ngăn ngừa viêm nhiễm ở niệu đạo
  • Cao Hải trung kim: Có tác dụng lợi niệu, tiêu viêm, dùng trong các trường hợp tiểu buốt, rắt, khó đi tiểu....
  • Cao Sài hồ nam, Cao Đơn kim, Cao Ngũ sắc: Đều có tác dụng chống viêm, lợi tiểu, cải thiện các vấn đề về tiểu tiện cho người bệnh.

Công dụng chính của Vương Bảo

Sự phối hợp các dược liệu kể trên đã mang đến hiệu quả vượt trội cho Vương Bảo, được chứng minh bằng nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương:

  • Giảm kích thước và hạn chế sự phát triển của phì đại tuyến tiền liệt
  • Cải thiện các rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tia tiểu yếu,...
Vương Bảo 2
Công dụng của Vương Bảo

Ai nên sử dụng Vương Bảo?

  • Nam giới đã được chẩn đoán phì đại tuyến tiền liệt (hoặc có nhiều tên gọi khác như: u xơ tuyến tiền liệt, tăng sản lành tính tuyến tiền liệt, bướu tuyến tiền liệt...)
  • Nam giới đã phẫu thuật cắt bỏ phì đại tuyến tiền liệt nên sử dụng Vương Bảo để ổn định triệu chứng, đồng thời giảm nhẹ những biến chứng do phẫu thuật gây ra.
  • Nam giới trung và cao tuổi có các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: Tiểu đêm, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tia tiểu yếu, ngắt quãng, thường xuyên mót tiểu,....

Cách sử dụng Vương Bảo để có hiệu quả tốt nhất

  • Cách uống: Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng (vào buổi sáng hoặc tối) để cơ thể hấp thụ tốt nhất.
  • Liều tấn công: Nếu tuyến tiền liệt trên 40gr, hoặc các triệu chứng rối loạn tiểu nặng thì nên uống ngay Vương Bảo với liều 6 viên/ngày, chia làm 2 lần
  • Liều duy trì: Khi kích thước tuyến tiền liệt co nhỏ và triệu chứng của bệnh thuyên giảm nhiều thì có thể chuyển xuống liều bình thường 2 viên/lần, ngày 2 lần.
  • Khuyến cáo: Sau khi mổ phì đại tiền liệt tuyến và tiền liệt tuyến đã ổn định trở lại, người bệnh nên dùng 1 – 2 viên/ngày để duy trì kéo dài, hoặc định kỳ 6 tháng nhắc lại để tránh khối u tái phát trở lại.

Lý do Vương Bảo được nhiều người lựa chọn

- Theo khảo sát của Hội Tin & Dùng Việt Nam năm 2019, có đến 93,5% khách hàng hài lòng khi sử dụng Vương Bảo. Đây cũng chính là minh chứng cho thấy, sản phẩm giúp mang đến hiệu quả cải thiện rất tích cực cho người bệnh

- Tháng 4 năm 2023, Vương Bảo là thảo dược đại diện cho rất nhiều sản phẩm tại Việt Nam nhận được chứng nhận ĐẠT CHẤT LƯỢNG ASEAN 2023 do Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Asean cấp tại Kuala Lumpur, Malaysia.

- Nhằm bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng, Vương Bảo còn có chương trình: Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng không thấy giảm kích thước tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng Vương Bảo. Để được hoàn tiền, khách hàng hãy gọi về tổng đài 18001258 để đăng kí trước khi sử dụng Vương Bảo.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp độc giả hiểu rõ về công dụng, thành phần và cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Bảo.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng Vương Bảo cho người bị dị ứng hoặc bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Đàn ông tiểu khó
    Đàn ông tiểu khó, bệnh gì?

    Chứng tiểu khó thường gặp ở đàn ông, đặc biệt là những người lớn tuổi. Tuy nhiên, nhiều người thường không đi khám do ngại ngùng. Bí tiểu ở nam giới khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn, phiền phức ...

    Đọc thêm
  • Crila
    Crila là thuốc gì?

    Crila là thuốc được chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung, có tác dụng trong việc giảm các triệu chứng tiểu khó, tiểu nhiều lần vào ban đêm của bệnh phì đại tuyến tiền liệt và hạn chế sự ...

    Đọc thêm
  • Biến chứng u xơ tiền liệt tuyến
    Một số biến chứng u xơ tiền liệt tuyến

    U xơ tiền liệt tuyến hay phì đại lành tính tiền liệt tuyến là một dạng u lành hay gặp nhất của nam giới trong độ tuổi 45 đến 75. U xơ tiền liệt tuyến gây nên bởi tình trạng ...

    Đọc thêm
  • Gourcuff-2,5
    Công dụng thuốc Gourcuff-2,5

    Thuốc Gourcuff 2.5 là một loại thuốc chẹn alpha, có tác dụng trên cơ trơn niệu đạo, bàng quang, cơ trơn mạch máu giúp làm giảm các triệu chứng bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Vậy thuốc Gourcuff-2,5 nên được ...

    Đọc thêm
  • Thuốc Uroxatral
    Thuốc Uroxatral: Công dụng, chỉ định và lưu ý khi dùng

    Thuốc Uroxatral còn được sử dụng với cái tên Alfuzosin. Thuốc được điều chế ở dạng viên nén với khối lượng 10 mg mỗi viên. Thuốc có hình tròn, màu trắng vàng có tác dụng hiệu quả trong điều trị ...

    Đọc thêm