......

Uống thuốc điều trị trầm cảm mất ngủ thời gian dài có gây đau nhức cơ thể không?

Thuốc điều trị tăng huyết áp, vì sao phải uống lâu dài?

Hỏi

Chào bác sĩ, em bị trầm cảm mất ngủ đã lâu, dùng thuốc được hơn một năm em bắt đầu giảm thuốc, từ 4 viên thuốc mỗi đêm em giảm còn nửa viên, em uống nửa viên được một tháng thì em bị đau nhức ở tay và chân không rõ nguyên nhân, giờ em lại phải uống trở lại như cũ, em có đi thăm khám kết quả xương phát triển bình thường. Em xin hỏi bác sĩ uống thuốc điều trị trầm cảm mất ngủ thời gian dài có gây đau nhức cơ thể không ạ? Em nên làm sao để biết đau nhức có phải do tác dụng phụ của thuốc ngủ gây ra hay không vì giờ đang bị đau nhức nên em không thể không uống thuốc ngủ. Cảm ơn bác sĩ!

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với các triệu chứng bạn mô tả, và hiện tại bạn chưa cung cấp thông tin là bạn đang uống thuốc loại gì, hàm lượng bao nhiêu do đó bác sĩ chưa thể trả lời cho bạn được tình trạng đau nhức này là có phải do thuốc gây ra hay không. Tốt nhất bạn nên đến khám lại với bác sĩ Chuyên khoa về thần kinh hoặc tâm thần để được thăm khám và điều trị các vấn đề mình đang tồn tại.

Bạn có thể đến khám tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ tư vấn rõ hơn và đưa ra hướng điều trị phù hợp. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “uống thuốc điều trị trầm cảm mất ngủ thời gian dài có gây đau nhức cơ thể không?” tới Vinmec. Trân trọng!

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đăng ký lịch trực tuyến TẠI ĐÂY. Tải ứng dụng độc quyền MyVinmec để đặt lịch nhanh hơn, theo dõi lịch tiện lợi hơn!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phương Nam - Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

198 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan