......

Bé nôn trớ sau uống vắc-xin bại liệt có phải do tác dụng phụ không?

Hỏi

Chào bác sĩ ạ! Bé nhà em uống vắc-xin bại liệt trong vòng 24h có nôn trớ 2 lần và ít bú. Vậy bác sĩ cho em hỏi, bé nôn trớ sau uống vắc-xin bại liệt có phải do tác dụng phụ không ạ? Bé nôn như vậy ảnh hưởng gì không bác sĩ? Những lần sau đến lịch tiêm chủng của bé thì có nên cho uống nữa không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

Trịnh Văn Thâm (1992)

Trả lời

Chào em! Với thắc mắc “bé nôn trớ sau uống vắc-xin bại liệt có phải do tác dụng phụ không?” Bác sĩ xin tư vấn như sau: Hiện tại có vắc-xin bại liệt tiêm nên em có thể đưa bé đi khám và tư vấn tại các trung tâm tiêm chủng em nhé.

Cảm ơn em đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để được giảm ngay 20% phí khám bệnh lần đầu trên toàn hệ thống Vinmec (áp dụng từ 1/8 - 30/9/2022). Quý khách cũng có thể quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn tư vấn từ xa qua video với các bác sĩ Vinmec mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Quốc Ánh - Bác sĩ Nhi khoa - Khoa Nhi - Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

398 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan