Vì một thai kỳ khoẻ mạnh để đón con yêu cùng ThS.BS Valentine Faure Bardon (Đại học Paris - Pháp)

ThS.BS Valentine Faure Bardon

Tại Việt Nam cứ 30 phút lại có một trẻ mắc dị tật bẩm sinh nặng được sinh ra. Chính vì thế, việc sàng lọc trước sinh qua siêu âm dị tật thai nhi có thể dự đoán và đưa ra chẩn đoán cho mẹ những biến chứng thai kỳ nguy hiểm như tiền sản giật, thalassemia, sinh non,... để kịp thời phòng ngừa và can thiệp, giúp các mẹ an tâm đón con yêu chào đời.

Lý do các mẹ bầu gửi gắm niềm tin tuyệt đối ở bác sĩ Valentine?

  • Bác sĩ Valentine được đào tạo tại các Trung tâm Sản phụ khoa và bào thai lớn nhất nước Pháp tại Bệnh viện Necker Infants Madales, Paris.
  • Bác sĩ đã theo dõi và điều trị thành công cho hàng trăm ca mắc dị tật bào thai tại Pháp, giúp em bé sinh ra an toàn và khỏe mạnh
  • Bác sĩ cũng là người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu về theo dõi thai sản, điều trị bệnh phụ khoa, siêu âm thai, chẩn đoán và điều trị sớm các bất thường/vấn đề ngay từ khi còn là bào thai.
  • Bác sĩ Valentine thường xuyên tham gia và làm diễn giả tại các hội nghị về Sản phụ khoa và y học bào thai tại các nước phát triển về y tế như Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha,...
  • Bác sĩ cũng là giảng viên chính thức, giảng dạy về lĩnh vực sản khoa cho sinh viên và sau đại học tại Đại học Paris, một trong những đại học uy tín nhất thế giới trong lĩnh vực này

Chuẩn bị cho một chặng đường chào đón con yêu khỏe mạnh hay tìm kiếm “phép màu” cho những dị tật không mong muốn, ba mẹ hãy GỌI NGAY số tổng đài để đặt lịch khám cùng bác sĩ Valentine nhé!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số 02439743556 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Hà Nội.

2.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan