VINMEC ĐÀ NẴNG ĐỒNG HÀNH CÙNG DIỄN ĐÀN HỢP TÁC KINH TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG (APEC 2017)

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã khai mạc ngày 6/11/2017, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng cũng chính thức vào cuộc.

Để đáp ứng giải quyết tốt các tình huống có thể xảy ra trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Vinmec Đà Nẵng đã thành lập Ban chỉ huy ứng phó thảm họa đứng đầu là bác sĩ giám đốc bệnh viện và tổ chức ba đội Cấp cứu ngoại viện bao gồm 01 bác sĩ và 03 điều dưỡng kèm 01 xe cấp cứu luân phiên túc trực 24/24 phục vụ tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế Ariyana. Ngoài ra, một đội cấp cứu khác với đội hình tương tự và 01 xe cấp cứu thứ hai thường trực tại khu Cấp cứu của Bệnh viện được thiết lập nhằm mục đích cung cấp sự hỗ trợ nhanh nhất có thể, luôn sẵn sàng trong tư thế chủ động xử lý mọi tình huống có thể xảy ra.

Trước và trong thời gian diễn ra APEC, đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng các khoa Cấp cứu, Hồi sức cấp cứu, Ngoại, Chẩn đoán hình ảnh,và các khoa phòng liên quan,... thường xuyên tổ chức các buổi diễn tập về các tình huống cấp cứu giả định và ứng phó thảm họa. Đây là sự chuẩn bị chu đáo cho các sự kiện quan trọng sắp đến. Bên cạnh đó, các cán bộ nhân viên y tế Vinmec còn tham gia tích cực vào các buổi diễn tập do Sở Y tế Đà Nẵng tổ chức và nhận được sự đánh giá cao của các Sở ban ngành. Toàn bộ cán bộ công nhân viên Vinmec Đà Nẵng đã xây dựng tinh thần chiến đấu cao, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra.

Để phục vụ sự kiện đặc biệt này, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng nhận được sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, từ GS.TS.Thầy thuốc Nhân dân Đỗ Tất Cường và TS. Bác sĩ Phùng Nam Lâm. Các chuyên gia trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình, Cấp cứu, Tim mạch và Chẩn đoán hình ảnh từ các bệnh viện trong hệ thống Vinmec cũng đã được tăng cường, hỗ trợ, sát cánh cùng Vinmec Đà Nẵng, đảm trách tốt trọng trách được giao phó.

Chỉ hơn 1 tháng đi vào hoạt động, Vinmec Đà Nẵng đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bằng chất lượng dịch vụ vượt trội và sản phẩm nổi bật. Tới nay, bệnh viện đã phục vụ hơn 500 khách ngoại trú, trên 100 khách nội trú trong và ngoài nước, dần trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho người dân miền Trung và du khách.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ và đồng bộ, cùng đội ngũ nhân lực hùng hậu được chuẩn bị chu đáo, Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng đã nhận được sự đánh giá cao từ phía Bộ Y tế Việt Nam và Sở Y tế Đà Nẵng, cũng như các đoàn chuyên gia khảo sát từ các quốc gia tham gia APEC.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Đà Nẵng.

96 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan