Buồn tiểu liên tục nhưng mỗi lần rất ít, nước tiểu nóng rát cảnh báo bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, tôi hay bị buồn đi tiểu cả ngày lẫn đêm, tôi có đi khám và xét nghiệm thì các cơ quan chức năng bàng quang thận của tôi bình thường, không có dấu hiệu viêm nhiễm, không hiểu tại sao tôi vẫn cứ hay có cảm giác buồn tiểu, mỗi lần đi tiểu số lượng rất ít, xong 1 lúc lại có cảm giác buồn tiểu, tôi bị hơn 1 tháng nay rồi, lúc đầu nước tiểu bình thường nhưng gần đây có cảm giác nóng rát. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi trường hợp cảm giác buồn tiểu liên tục nhưng mỗi lần rất ít, nước tiểu nóng rát cảnh báo bệnh gì ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Hoàng Như Hải (1992)

Chào bác sĩ. Em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp và em bị triệu chứng thường xuyên mắc tiểu. Em có đi khám và uống thuốc bác sĩ kê là viêm tiết niệu nhưng triệu chứng mắc tiểu vẫn còn. Cho em hỏi có phải em bị viêm bàng quang hay không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Triệu chứng của bạn có thể là bệnh lý bàng quang tăng hoạt hay bệnh lý nhiễm khuẩn niệu mạn tính. Để chẩn đoán chính xác bạn nên đến khám tại phòng khám Ngoại Tiết niệu nhé.

Bạn có thể đến khám tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ tư vấn rõ hơn và đưa ra hướng điều trị phù hợp. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “buồn tiểu liên tục nhưng mỗi lần rất ít, nước tiểu nóng rát cảnh báo bệnh gì?” tới Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

31.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan