Đau bụng dưới kèm đau lưng và hai bên hông là triệu chứng của bệnh lý gì?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Em bị đau bụng dưới, đôi lúc còn đau xung quanh vùng khác. Ngoài ra, em còn đau cả lưng và hai bên hông, đau cả ngực nữa ạ. Vậy bác sĩ cho em hỏi đau bụng dưới kèm đau lưng và hai bên hông là triệu chứng của bệnh lý gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn!

Triệu chứng đau bụng dưới kèm đau lưng và hai bên hông của bạn không khu trú rõ cho một cơ quan nào. Bạn là nam hay nữ. Nếu nữ thì bạn đau có liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt hay không? Bạn có thể khám tại cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được khám cụ thể và tư vấn nguyên nhân cũng như hướng điều trị đau bụng dưới kèm đau lưng và hai bên hông.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phan Thị Minh Hương - Bác sĩ Nội tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

17.6K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan