Dấu hiệu đau mỏi lưng, đầu, miệng đắng, sốt từng cơn, phát ban khắp cơ thể cảnh báo bệnh gì?

Hỏi

Bác sĩ cho em hỏi, ngày đầu tiên sốt có dấu hiệu đau mỏi lưng nhiều dù chưa từng có tiền sử bị đau lưng, cơ, miệng đắng, đau đầu, cơ thể mệt mỏi, sốt theo từng cơn, sang ngày thứ 2 thì trên da nổi các nốt đỏ li ti khắp người màu đỏ như máu đến chiều thứ 2 và sang đến ngày thứ 3 là hôm nay thì đã hết sốt nhưng vẫn nổi thêm các nốt đỏ. Bác sĩ cho em hỏi dấu hiệu đau mỏi lưng, đầu, miệng đắng, sốt từng cơn, phát ban khắp cơ thể cảnh báo bệnh gì? Có nguy hiểm không ạ?

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào em! Nốt đỏ của em không rõ là ban xuất huyết hay ban dát, hình thái ban như thế nào và thứ tự nổi ban, có ngứa hay không ngứa? Vì em không nêu rõ nên khó chẩn đoán bệnh cho em được. Em cần khám bác sĩ chuyên khoa truyền nhiễm

Em có thể đến khám tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ tư vấn rõ hơn và đưa ra hướng điều trị phù hợp. Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi “dấu hiệu đau mỏi lưng, đầu, miệng đắng, sốt từng cơn, phát ban khắp cơ thể cảnh báo bệnh gì?” tới Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhật - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan