Điều trị u não ác tính độ 3 như thế nào?

U não đa ổ ác tính điều trị như thế nào?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Bác sĩ cho em hỏi điều trị u não ác tính độ 3 như thế nào? Bệnh nhân vừa mới phẫu thuật bác sĩ tư vấn giúp em điều trị bằng xạ trị, hóa trị và đặc biệt là Liệu pháp miễn dịch như thế nào? Em cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ Lê Ngọc Mây - Trung tâm Ung bướu - Xạ trị, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Điều trị u não ác tính độ 3 như thế nào?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

U não là một khối tăng trưởng của các tế bào bất thường trong não. Có nhiều loại u não. Một số khối u não lành tính, và một số khối u là ác tính. Các khối u não có thể bắt đầu trong não của bạn (khối u não nguyên phát) hoặc ung thư có thể bắt đầu ở các bộ phận khác của cơ thể và lan sang não của bạn (khối u thứ phát hoặc di căn).

Để có thể tư vấn rõ ràng liệu trình điều trị cụ thể của bạn thì bác sĩ cần thêm các thông tin về chẩn đoán, đặc biệt là thông tin về giải phẫu bệnh sau mổ và đánh giá trước mổ. Bác sỹ hy vọng bạn có thể đến bệnh viện Vinmec (mang theo các kết quả về bệnh của bạn) để được khám, tư vấn và đánh giá đầy đủ.

Nếu bạn còn thắc mắc về điều trị u não ác tính độ 3, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

374 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan