Điều trị viêm đường tiết niệu như thế nào?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Khoảng 20 ngày trước, cháu được chẩn đoán viêm đường tiết niệu do lậu, cháu được tiêm thuốc và uống thuốc trong 7 ngày. Sau khi uống thuốc tiếp 7 ngày thì lại xuất hiện tình trạng đau đầu dương vật và khó chịu ở trong niệu đạo. Sau đó, cháu được lấy dịch xét nghiệm cho kết quả không còn lậu nữa mà chỉ là nhiễm cầu khuẩn thôi và được cho thuốc uống 5 ngày. Nhưng tới hôm nay, cháu lại xuất hiện biểu hiện cũ là đau đầu dương vật, khó chịu trong niệu đạo, không tiểu buốt và đau tinh hoàn bên trái. Bác sĩ cho cháu hỏi giờ phải làm gì ạ? Điều trị viêm đường tiết niệu như thế nào ạ?

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Chào bạn,

Với câu hỏi “Điều trị viêm đường tiết niệu như thế nào?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Sau điều trị viêm đường tiết niệu do lậu, bạn lại có dấu hiệu đau dương vật, đau tinh hoàn trái, khó chịu niệu đạo là những phản ứng có thể gặp của viêm nhiễm đường niệu, vì nhiễm lậu cũng là viêm nhiễm đường niệu.

Bạn nên làm lại xét nghiệm vi khuẩn và siêu âm tinh hoàn để đánh giá xem viêm nhiễm có đến những cơ quan này không và điều trị triệt để. Bạn có thể đến bệnh viện Vinmec để được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra tìm ra nguyên nhân gây bệnh và tư vấn hướng điều trị hiệu quả nhất cho bạn nhé.

Nếu bạn còn thắc mắc về viêm đường tiết niệu, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan