Làm thế nào để biết mình có bị xuất tinh chậm hay không?

Hỏi

Bác sĩ cho em hỏi, em quan hệ khó ra và nhanh bị mềm dương vật khi chưa suất tinh. Em tìm hiểu trên mạng thì đó là do hội chứng xuất tinh chậm có đúng không ạ? Nếu đúng thì cách điều trị bệnh như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn,

Thông qua biểu hiện bạn mô tả, đó có thể là triệu chứng của rối loạn cương dương. Tuy nhiên để khẳng định chắc chắn bạn nên đi khám bác sĩ Nam học để được tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhé.

Bạn có thể liên lạc với các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn kỹ càng hơn.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • cây sâm cau
    Tác dụng của cây sâm cau

    Còn được biết với cái tên Ngải cau, cây sâm cau với nhiều tác dụng khác nhau đang được sử dụng rộng rãi trong Đông y hay để ngâm rượu. Nhưng không có nhiều người biết được hết tác dụng ...

    Đọc thêm
  • cây xà sàng tử
    Xà sàng tử có tác dụng gì?

    Xà sàng tử là một trong những loại thuốc thảo dược truyền thống được sử dụng rộng rãi nhất và quả của nó được dùng để điều trị nhiều bệnh theo y học cổ truyền. Vậy tác dụng chính của ...

    Đọc thêm
  • Androgel 50mg
    Cách bôi thuốc Androgel 50mg

    Androgel gel 50mg là thuốc bôi ngoài da dùng cho nam giới theo toa của bác sĩ. Cùng tìm hiểu rõ hơn thuốc Androgel 50mg có tác dụng gì? Cách bôi thuốc Androgel 50mg như thế nào?

    Đọc thêm
  • thực phẩm tăng cường sinh lý nam
    Các thực phẩm tăng cường sinh lý nam

    Một số loại thực phẩm có khả năng kích thích ham muốn tự nhiên của cơ thể. Đó là lý do nhiều nam giới đã sử dụng phương pháp tự nhiên này để tăng cường sức mạnh đàn ông. Sau ...

    Đọc thêm
  • Thuốc Nexken
    Công dụng thuốc Nexken

    Thuốc Nexken Vicmen được bào chế dưới dạng viên nang mềm, có thành phần gồm các loại thảo dược tự nhiên. Thuốc được sử dụng chủ yếu để cải thiện sinh lực cho nam giới.

    Đọc thêm