Nam giới đi tiểu không kiểm soát, nước tiểu có mùi là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Hiện tại, em không kiểm soát được đường tiểu, bàng quang không kiểm soát được, cứ đi tiểu suốt, 1 ngày đi hơn 20 lần, mỗi lần đi ra ít nước, có mùi hơi khó chịu. Em bị cũng 2 năm. Vậy bác sĩ cho em hỏi nam giới đi tiểu không kiểm soát, nước tiểu có mùi là dấu hiệu bệnh gì? Em cảm ơn bác sĩ.

Nguyễn Quốc Tiên (1988)

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Hùng - Khoa Khám bệnh & Nội khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nam giới đi tiểu không kiểm soát, nước tiểu có mùi là dấu hiệu bệnh gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Trường hợp của bạn đi tiểu ngày hơn 20 lần, nước tiểu có mùi, bệnh kéo dài 2 năm. Tiểu nhiều lần có nhiều nguyên nhân như nhiễm trùng đường tiểu, hội chứng bàng quang tăng hoạt, đái đường, đái tháo nhạt,... Bạn nên đến khám chuyên khoa Nội hoặc Ngoại tiết niệu để xác định nguyên nhân, không nên để kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và những biến chứng không lường được .

Nếu bạn còn thắc mắc về nam giới đi tiểu không kiểm soát, nước tiểu có mùi, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

116 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan