Quan hệ tình dục không an toàn trong kỳ kinh liệu có thai không?

Hỏi

Em với người yêu quan hệ vào ngày hành kinh thứ 2 nhưng em có xuất tinh ở ngoài và vô tình có dính 1 ít vào băng vệ sinh, 5 phút sau người yêu em thay băng. Bác sĩ cho em hỏi, liệu có thể có thai không ạ?

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Em và bạn trai có quan hệ vào ngày đèn đỏ bạn trai em xuất tinh ngoài nhưng em sợ là bạn trai rút không kịp nên em nghĩ là có thể dính một chút nên em đã uống thuốc tránh thai ạ. Như vậy có thai không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Để có thể xác định khả năng có thai của người yêu bạn thì bạn cần phải biết chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái ấy có đều không. Một chu kỳ kinh nguyệt bình thường sẽ kéo dài đều đặn từ 26-32 ngày. Tuy nhiên, không phải lúc nào chu kỳ kinh nguyệt cũng đều đặn như vậy. Ngày rụng trứng sẽ rơi vào khoảng từ ngày thứ 8 đến 20 trong chu kỳ kinh nguyệt.

Đối với trường hợp của bạn, quan hệ vào ngày hành kinh thứ 2 hay ngày thứ 2 của chu kỳ kinh nguyệt thì đây là giai đoạn có khả năng đậu thai thấp. Để có thêm thông tin bạn gái của bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa sản uy tín thăm khám và tư vấn.

Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được tư vấn kỹ càng hơn nhé.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

771 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan