Thai nhi bị giãn quai ruột có ảnh hưởng gì sau khi chào đời hay không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em đang mang thai tuần 34 thì phát hiện con bị giãn quai ruột. Vậy bác sĩ cho em hỏi: “Thai nhi bị giãn quai ruột có ảnh hưởng gì sau khi chào đời hay không?”. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Bạn chưa cung cấp thông tin thai nhi bị giãn quai ruột ở mức độ nào nên chúng tôi chưa thể tư vấn cụ thể cho bạn. Vì thế để trả lời chính xác cho câu hỏi: “Thai nhi bị giãn quai ruột có ảnh hưởng gì sau khi chào đời hay không?” thì bạn cần đi khám thai đúng hẹn, trao đổi với bác sĩ về tình trạng thai nhi để có những hướng dẫn đúng về bệnh tình của thai nhi.

Bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ thăm khám và điều trị chuyên sâu. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan