Tức, chướng và nóng rát bụng là dấu hiệu của bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em thường có cảm giác tức và chướng bụng phải và cảm giác nóng vào ban đêm. Em đã đi khám và siêu âm nhiều lần và bác sĩ bảo bình thường không có gì hết. Bác sĩ cho em hỏi tức, chướng và nóng rát bụng là dấu hiệu của bệnh gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

Trần Thị Quyên, 1992

Trả lời

Chào bạn! Ngoài cảm giác tức và trướng bụng bạn có triệu chứng gì khác nữa hay không: Ăn có khó tiêu không, đại tiểu tiện như thế nào? Nếu bạn đã có gia đình thì bạn đã có em bé chưa? Đẻ thường hay đẻ mổ, có ra khí hư không? Triệu chứng đó có liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt của bạn hay không?...

Bạn cần đến khám bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa, bác sĩ Sản tại cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được tư vấn tức, chướng và nóng rát bụng là dấu hiệu của bệnh gì.

Cảm ơn bạn đã gửi tin tưởng và câu hỏi đến Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Xuân Cường - Bác sĩ Hồi sức cấp cứu - Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan