Xuất tinh sớm khi quan hệ có vấn đề gì không?

Hỏi

Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi, mỗi lần quan hệ đều bị xuất tinh sớm liệu có sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ.

Thắng (1996)

Chào bác sĩ. Tôi năm nay 46 tuổi, tôi chưa từng lập gia đình. Gần đây, tôi có quen một bạn gái, mỗi lần ngồi gần nhau có cử chỉ thân mật thì tôi gần như không kìm chế được có thể nói là giống như hiện tượng xuất tinh sớm. Vậy Bác sĩ cho tôi hỏi tôi có bị bệnh gì không? Tôi xin chân thành cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Tôi bị xuất tinh sớm. Khi tôi vừa thủ dâm và vừa xem video khiêu dâm thì tôi sẽ xuất tinh chỉ trong vòng 1-2 phút. Và tôi chưa từng quan hệ tình dục. Nên tôi muốn biết cách điều trị vấn đề này. Tôi chân thành cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Em đợt này hay bị xuất tinh sớm, quan hệ khiến cả hai không được thoả mãn. Bác sĩ tư vấn giúp e để cải thiện thời gian quan hệ không ạ. E cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Tôi bị xuất tinh sớm, xin hỏi cách điều trị. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Thưa bác sĩ em năm nay học lớp 11 nhưng em nghiện thủ dâm ạ. Và thủ dâm thì xuất ra khá sớm chưa đến 1 phút ạ. Vậy em có phải bị yếu sinh lý hay là xuất tinh sớm không ạ. Em có vẻ rất ham muốn. Thi thoảng dương vật tự cương dù không có tác động hay kích thích gì ạ. Và ngày nào em cũng thủ dâm đều đều ạ vì không thể kìm chế sự ham muốn. Xin bác sĩ cho em lời khuyên.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Năm nay tôi 23 tuổi nhưng tôi bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều. Có cách nào chữa không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

Nguyễn Văn Phúc (Hà Nội)

Chào bác sĩ. Em năm nay 22 tuổi. Không thủ dâm nhiều. Nhiều khi nằm ngủ chỉ bị mộng tinh thôi. Nhưng khi quan hệ với bạn gái chỉ 10 giây là đã ra rồi. Có cách nào để quan hệ lâu hơn được không ạ. Hay làm sao để chữa khỏi được ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Bác sĩ ơi em có 1 câu hỏi muốn hỏi ạ. Em là nam, dạo gần đây em hay đi tiểu hơi buốt và quan hệ tình dục thì bị xuất tinh sớm. Vậy em muốn hỏi có nguy hiểm và có thể chữa được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Cho em hỏi những loại thuốc điều trị xuất tinh sớm ạ, em quan hệ chỉ được 2 đến 3 phút. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Vinmec.

Xuất tinh sớm là bệnh lý về sinh lý tình dục phổ biến đối với nam giới, đặc biệt là thanh thiếu niên hay người nam giới mới quan hệ lần đầu và thường xuyên thủ dâm. Xuất tinh sớm không ảnh hưởng nhiều đến sinh sản và vẫn có thể thụ thai được, tuy nhiên vẫn có những trường hợp xuất tinh sớm cũng làm giảm khả năng sinh sản.

Xuất tinh sớm không phải là bệnh lý nguy hiểm nên có thể điều trị được. Vì vậy, khi có những dấu hiệu bệnh lý của xuất tinh sớm, nam giới cần tìm đến những cơ sở y tế để được chẩn đoán và điều trị đúng phương pháp.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan