"Bụng to, Lò xo rụt" là gì?

Nội dung video được tư vấn chuyên môn bởi Nội dung video được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Nguyễn Khoa Bình - Khoa Thận – Tiết niệu - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Nha Trang

Nam giới thường có băn khoăn về kích thước của dương vật. Theo Bác sĩ Nguyễn Khoa Bình, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Nha Trang, trong nhiều trường hợp, kích thước vòng 2 và kích thước dương vật có tương quan với nhau.

Gốc dương vật được bao phủ bởi một lớp mỡ khoảng 5-6 cm. Thông thường lớp mỡ này không ảnh hưởng nhiều đến kích thước dương vật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thừa cân, béo phì khiến lớp mỡ dày hơn (có thể tới 10cm) , dương vật trông sẽ ngắn hơn.

Mỗi cm dày lên của lớp mỡ, kích thước dương vật cảm giác ngắn lại bấy nhiêu. Khi đó, dương vật bị lấp bởi lớp mỡ. Khi béo phì, lớp mỡ dày vùi lấp dương vật và có thể trì xuống lấp hoàn toàn dương vật. Từ đó, gây hậu quả mất thẩm mỹ và ảnh hưởng chức năng sinh lý của nam giới.

Nam giới bị béo phì thì sẽ rất dễ mắc một số bệnh lý như rối loạn cương dương, các bệnh lý tim mạch (xơ vữa động mạch...), giảm testosterone... Do vậy, Bác sĩ Nguyễn Khoa Bình, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Nha Trang cho biết bụng to, lò xo rụt sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống, chức năng tình dục kém, sức khỏe yếu hơn, giảm thẩm mỹ... và ảnh hưởng đến tâm lý của người vợ, bạn gái.

Để phòng tránh bụng to, lò xo rụt, nam giới cần thường xuyên luyện tập, tránh các thói quen xấu (thức khuya, stress, uống rượu bia, thuốc lá...) để có cân nặng lý tưởng và sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

6.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan