......

Sau khi đặt thuốc âm đạo ra dịch trong suốt không mùi có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em có dùng thuốc đặt âm đạo. Trong thời gian dùng thuốc dịch tiết trong suốt và có mùi thuốc, không bị ngứa gì cả. Sau thời gian dùng thuốc được 5 ngày thì em bị ra khí hư màu vàng nhạt, kéo sợi rất nhiều trong một ngày. Ngày hôm sau không còn nữa. Em muốn hỏi bác sĩ sau khi đặt thuốc âm đạo ra dịch trong suốt không mùi có sao không? Rất mong được giải đáp. Em xin cảm ơn

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hân - Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Sau khi đặt thuốc âm đạo ra dịch trong suốt không mùi có sao không?”, xin được giải đáp như sau:

Hiện tượng ra dịch trong suốt, không mùi và kéo sợi như bạn mô tả thì có thể liên quan đến việc tăng tiết dịch sinh lí giữa chu kì kinh của bạn cộng với sự đào thải 1 phần của thuốc mà bạn đang đặt. Nếu bạn dùng thuốc thấy tình trạng của mình cải thiện, không bị bỏng rát hay bất thường thì bạn nên tuân thủ dùng thuốc theo đơn, tái khám để đánh giá lại theo hẹn của Bác sĩ.

Nếu bạn còn thắc mắc về việc sau khi đặt thuốc âm đạo ra dịch trong suốt không mùi, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để được giảm ngay 20% phí khám bệnh lần đầu trên toàn hệ thống Vinmec (áp dụng từ 1/8 - 30/9/2022). Quý khách cũng có thể quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn tư vấn từ xa qua video với các bác sĩ Vinmec mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

723 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan