......

Thuốc kháng sinh điều trị vi khuẩn HP có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Hỏi

Chào bác sĩ ạ! Em có câu hỏi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Trong thời gian vừa qua em có sử dụng thuốc kháng sinh điều trị bệnh HP dạ dày và em vẫn đang trong quá trình điều trị em phát hiện mình có thai, em thấy lo lắng không biết thuốc em dùng có ảnh hưởng gì đến thai nhi hay không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn ạ.

Nguyễn Thị Nga (1991)

Trả lời

Chào em! Em có sử dụng thuốc kháng sinh điều trị vi khuẩn HP dạ dày, nhưng không rõ đã dùng kháng sinh loại gì nên bác sĩ chưa thể tư vấn cụ thể cho em được. Em nên đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn chuyên sâu hơn nhé.

Cảm ơn em đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Bác sĩ Chuyên khoa I Võ Thị Thùy Trang - Bác sĩ Nội soi tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

1.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan