......

Trẻ ho nhiều hơn sau khi tiêm vắc-xin 6 trong 1 có làm sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Hôm nay em có cho bé nhà em đi tiêm vắc-xin 6 trong 1 mũi đầu tiên. Hiện tại bé nhà em được 2 tháng 1 ngày tuổi, bình thường bé có ho 1- 2 tiếng nhưng hôm nay đi tiêm về thì em thấy bé ho nhiều hơn. Vậy bác sĩ cho em hỏi trẻ ho nhiều hơn sau khi tiêm vắc-xin 6 trong 1 có làm sao không? Mong bác sĩ tư vấn và giải đáp! Em xin chân thành cảm ơn!

Lê Thị Tố Uyên (2001)

Trả lời

Chào bạn! Bạn tiếp tục theo dõi sau tiêm chủng cho bé bạn nhé. Nếu bé có biểu hiện ho nhiều, ho kèm theo nôn, bé mệt, bú ít hơn, có sốt cao thì cần đưa bé đến cơ sở y tế gần nhất để các bác sĩ thăm khám, nhận định tình trạng bệnh và đưa ra hướng xử lý kịp thời.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Trẻ ho nhiều hơn sau khi tiêm vắc-xin 6 trong 1 có làm sao không?” đến Hệ thống Y tế Vinmec. Chúc gia đình bạn có thật nhiều sức khỏe. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để được giảm ngay 15% phí khám khi đặt hẹn khám lần đầu trên toàn hệ thống Vinmec (áp dụng từ 17/10 - 31/12/2022). Quý khách cũng có thể quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn tư vấn từ xa qua video với các bác sĩ Vinmec mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Thị Diễm Thúy - Bác sĩ tư vấn vắc-xin - Khoa Nhi - Sơ sinh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

78 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan