Đau đầu, căng thẳng, mất ngủ, hay quên có phải di chứng viêm màng não lúc nhỏ?

Hỏi‌ ‌

Bác sĩ ơi em muốn hỏi về hậu quả của bệnh viêm màng não ạ. Chuyện là lúc em mới 6 tháng em đã bị viêm màng não, đã chữa khỏi rồi. Nhưng em thấy giờ lâu lâu em vẫn đau đầu, căng thẳng, mất ngủ, chỉ nhớ chuyện cách đây 5- 6 năm còn chuyện hiện tại thì em không nhớ lắm. Có lúc em nhớ có không nhớ gì luôn. Không biết hiện tượng đau đầu, căng thẳng, mất ngủ, hay quên có phải di chứng viêm màng não lúc nhỏ của em không? Các dấu hiệu này có sao không ạ? Lâu lâu em hay cáu gắt không kiểm soát được mình đang làm gì. Mong bác sĩ giúp em ạ, em cảm ơn bác sĩ.

Đặng Trang (1998)

Trả‌ ‌lời‌

Chào bạn,

Viêm màng não là 1 bệnh lý nhiễm trùng tại màng não, đây là 1 bệnh nặng, có thể để lại di chứng cho hệ thần kinh trung ương nếu điều trị muộn. Bạn cần đi khám bác sĩ nội thần kinh để kiểm tra xem có đúng di chứng viêm màng não và tư vấn chi tiết cho bạn.

Bạn có thể đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ chuyên môn thăm khám kỹ càng. Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chủ đề hậu quả của bệnh viêm màng não đến Vinmec! Rất mong có thể gặp bạn.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh An Thiên - Bác sĩ Nội thần kinh - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

178 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan