Dùng bao cao su khi quan hệ có khả năng mang thai không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi mình quan hệ có sử dụng bao cao su thì tỉ lệ mang thai thấp hay cao ạ? Và kỳ kinh nguyệt của cứ cỡ 3 tháng em mới có (hồi nhỏ tới chừ rồi) như thế có bị làm sao không bác sĩ? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn.

Câu hỏi ẩn danh

Bác sĩ cho em hỏi là tháng này em có quan hệ 2 lần, đã dùng bao cao su. Binh thường em đến tháng ngày 27 mà giờ muộn 3 ngày vẫn chưa có, em đã dùng que thử thai nhưng có 1 vạch. Không biết em có đang gặp vấn đề gì không, mong bác sĩ giải đáp. Em cảm ơn bác sĩ!

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi em hết kinh được 8 ngày em có quan hệ với bạn trai có dùng bao cao su, khi bạn trai em cương cứng chỉ xuất tinh 1 lần. Trong lúc tụi em quan hệ như vậy có khả năng em có thai không ạ em lo lắm do còn đi học ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Bác sĩ cho em hỏi ạ: Quan hệ với bạn trai nhưng có dùng bao cao su ạ. Nhưng được 5 hôm là đau bụng buồn nôn thì có phải là có em bé không ạ?

Câu hỏi ẩn danh

Em và vợ em có quan hệ với nhau, cô ấy mới hết kinh khoảng 1 tuần bọn em quan hệ có dùng bao cao su và xuất tinh ở ngoài, em đã kiểm tra bao không bị thủng liệu có thai không ạ?

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ Em có kinh ngày mồng 4, hết kinh ngày mồng chín. Ngày 14 và ngày 15 em và bạn trai có quan hệ nhưng có sử dụng bao cao su. Cho em hỏi em có khả năng mang thai không. Vì bọn em còn trẻ nên muốn phòng tránh. Mong bác sĩ tư vấn

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Em quan hệ vào ngày rụng trứng mà có bao cao su đã kiểm tra kĩ là bao cao su không có vấn đề gì thì có nên uống thuốc không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Bao cao su giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và nguy cơ có thai ngoài ý muốn. Hiệu quả tránh thai của bao cao su lên đến 98% nếu được sử dụng đúng cách.

Việc chậm kinh kéo dài có nhiều nguyên nhân như tâm lý, sinh lý, bệnh lý... Do đó, bạn nên thăm khám cùng bác sĩ chuyên môn để tìm hiểu nguyên nhân và có biện pháp điều trị thích hợp.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

229K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan