Nang thận trái 28x42cm gây đau vùng lưng thận trái có hút dịch được không?

Hỏi

Chào bác sĩ, nang thận trái 28x42cm gây đau vùng lưng thận trái có hút dịch được không? Em cảm ơn rất nhiều.

Phạm Thị Hiệp Nữ (1964)

Trả lời

Chào bạn,

Nếu nang thận gây đau hông cho bạn thì bạn nên phẫu thuật cắt nang thận nội soi, chị nhé. Ngoài ra, chị cũng không lo lắng về phẫu thuật cắt bỏ thận bằng nội soi, bởi đây là phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn, giảm mất máu, ít đau sau mổ, thời gian phục hồi nhanh hơn so với phương pháp mổ mở truyền thống. Vết mổ tương đối nhỏ, thẩm mỹ cho người bệnh. Phương pháp mổ này có nhiều ưu điểm nhưng lại đòi hỏi hệ thống trang thiết bị, máy móc hỗ trợ hiện đại và độ chính xác cao. Bên cạnh đó, phẫu thuật viên cũng phải là người có trình độ tay nghề cao để tránh biến chứng.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng về vấn đề nang thận trái 28x42cm gây đau vùng lưng thận trái có hút dịch được không? tới Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

403 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan