Nhức tinh hoàn kèm đau vùng lưng dưới có phải viêm tinh hoàn không?

Hỏi‌ ‌

Chào bác sĩ. Tôi trước đây có bị nhiễm khuẩn tiết niệu, sau khi khám điều trị bệnh đã hết. Tổng xét nghiệm nước tiểu đều âm tính. Thời gian gần đây tôi có bị nhức nhức trong tinh hoàn có kèm đau vùng lưng dưới. Tôi nghi ngờ mình có dấu hiệu viêm tinh hoàn. Bác sĩ cho tôi hỏi nhức tinh hoàn kèm đau vùng lưng dưới có phải viêm tinh hoàn không? Tôi hỏi nên uống thuốc gì? Xin cảm ơn.

Bạch Huy Nam (1985)

Trả‌ ‌lời‌

Chào bạn,

Có thể bạn có dấu hiệu viêm tinh hoàn như bạn nghĩ. Bạn nên đến khám tại phòng khám tiết niệu để được khám và siêu âm tinh hoàn, chẩn đoán chính xác bệnh của mình.

Bạn có thể đến các Bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn thêm nếu cần thiết.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nhức tinh hoàn kèm đau vùng lưng dưới có phải viêm tinh hoàn không đến Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

338 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan