Phương pháp làm giảm tác dụng phụ ung thư đại trực tràng

Hỏi

Chào bác sĩ! Mẹ tôi đang hoá trị, xạ trị ung thư đại trực tràng, bị nhiều tác dụng phụ như rụng tóc, sụt cân, mệt mỏi. Bác sĩ cho tôi hỏi thời gian bị tác dụng phụ còn kéo dài bao lâu? Ở Vinmec có phương pháp gì giảm các tác dụng phụ khi điều trị ung thư không? Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ!

Trung Anh (1983)

Trả lời

Chào bạn! Đối với những bệnh nhân gặp tác dụng phụ nghiêm trọng khi hóa trị, Vinmec chúng tôi có thể điều chỉnh giảm liều thuốc, kéo dài thời gian hóa trị, đổi loại thuốc hóa trị. Đặc biệt, Vinmec đang áp dụng hiệu quả liệu pháp miễn dịch tế bào tự thân, góp phần hỗ trợ làm giảm các tác dụng phụ không mong muốn này.

Tốt nhất, bạn và gia đình nên sắp xếp thời gian đưa mẹ bạn đến bệnh viện để các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe hiện tại của mẹ bạn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng tới Vinmec. Chúc mẹ bạn luôn có sức khỏe tốt.

Được giải đáp bởi Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Yi Hyeon Gyu - Đơn nguyên Huyết học và Trị liệu tế bào - Đơn nguyên Huyết học và Trị liệu tế bào

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

105 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan