Thường xuyên đau đầu dữ dội là do đâu?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Em thường xuyên bị đau đầu dữ dội, đau nhiều hơn 20 lần trong 1 tháng, có thể đau 2-3 lần một ngày. Em thường xuyên làm việc máy tính, em từng bị ngã xe nhưng chưa đi khám. Một thời gian sau khi bị ngã thì thỉnh thoảng em bị toát mồ hôi, hoa mắt chóng mặt, không nhìn thấy gì trong 5-10 phút mỗi khi ngủ dậy. Mỗi lần như vậy thì em thường cạo gió và thấy ổn hơn. Em phải sử dụng thuốc giảm đau vì những cơn đau đầu. Em đã đi khám và được chẩn đoán là thiếu máu, đau rễ thần kinh. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng như của em là do đâu ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào em!

Triệu chứng đau đầu của em đưa ra còn thiếu nhiều thông tin để xác định sơ bộ thể bệnh đau đầu là gì, ví dụ như vị trí đau, tính chất đau, thời gian đau, các yếu tố làm tăng đau hay giảm đau, và nhiều thông tin khác nữa.

Tuy nhiên, em có đau đầu tần suất dày và cường độ đau nhiều, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống do vậy em cần đi khám chuyên khoa Thần kinh để xác định được nguyên nhân và loại bệnh đau đầu cụ thể, từ đó mới điều trị kiểm soát được đau đầu.

Hơn nữa, tiền sử té xe của em cũng là một yếu tố cần phải khám và chụp chiếu đánh giá có tổn thương mạn tính do chấn thương sọ não hay không.

Triệu chứng hoa mắt chóng mặt của em thì khám chuyên khoa Thần kinh cũng có thể giải quyết được. Em đã khám bác sĩ rồi nhưng chẩn đoán như vậy chưa rõ ràng, và điều trị tôi cũng không rõ là thuốc gì, hiệu quả ra sao. Do vậy em cần đi khám lại với bác sĩ chuyên khoa Thần kinh nhé.

Cảm ơn em đã tin tưởng Hệ thống Y tế Vinmec, rất mong có thể gặp trực tiếp em để có thể được tư vấn kỹ càng hơn. Trân trọng!

Được tư vấn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Duy Dũng - Bác sĩ chuyên khoa Thần kinh - Khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

732 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan