Viêm kết mạc cấp khác và Nang nước DKM nghĩa là gì?

Hỏi

Bác sĩ cho em hỏi: Viêm kết mạc cấp khác và Nang nước DKM nghĩa là gì?

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn,

Trường hợp này có thể đây là mã bệnh theo quy định của Bộ Y tế, thể hiện bạn đang có một tình trạng viêm cấp tính ở phần kết mạc của mắt và có kèm theo nang nước kết mạc.

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn có thể đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn bởi những bác sĩ giỏi chuyên môn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi viêm kết mạc cấp khác và Nang nước DKM nghĩa là gì đến Vinmec.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Nga - Bác sĩ Mắt - Khoa khám bệnh và Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Đau mắt đỏ
    Đau mắt đỏ chữa thế nào?

    Viêm kết mạc còn có tên gọi khác là đau mắt đỏ, thường xảy ra vào mùa xuân hè, có thể tái đi tái lại theo mùa và lây lan thành dịch.

    Đọc thêm
  • Khối u buồng trứng thường ít có triệu chứng đặc hiệu, phát triển âm thầm
    Các loại u nang buồng trứng thực thể thường gặp?

    U nang buồng trứng thực thể thường là những khối u lành tính, tuy nhiên vẫn có khả năng ác tính và có thể gặp nhiều loại.

    Đọc thêm
  • Bepotastine
    Công dụng thuốc Bepotastine

    Thuốc Bepotastine là thuốc chống dị ứng chứa chất đối kháng thụ thể Histamin H1. Trước khi dùng thuốc bạn nên đến bệnh viện kiểm tra và xin tư vấn của bác sĩ. Sau đây là một vài thông tin ...

    Đọc thêm
  • dexacol
    Công dụng thuốc Dexacol

    Dexacol thuộc nhóm thuốc kê đơn theo chỉ định bác sĩ giúp hỗ trợ điều trị mắt, mũi, họng. Để biết cách sử dụng và liều lượng dùng thuốc Dexacol, bệnh nhân tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Đọc thêm
  • Thuốc Alerpriv
    Công dụng thuốc Alerpriv

    Alerpriv là thuốc được chỉ định sử dụng phổ biến trong điều trị viêm mũi dị ứng với các triệu chứng bao gồm: Hắt hơi, chảy nước mũi kéo dài, ngứa mũi và viêm kết mạc dị ứng. Thuốc cũng ...

    Đọc thêm