......

Sốt, đau đầu uống thuốc tây nổi mẩn ngứa tay, chân là bị sao?

Hỏi

Em 25 tuổi (nữ) tối bị sốt chỉ đau đầu, đau lưng (nặng) không ho, không sổ mũi. Sáng em uống thuốc tây thì hết sốt nhưng ngay sau đó lại nổi mẩn ngứa ở tay, chân, bụng từng mảng nhỏ. Cho em hỏi em bị gì vậy ạ có nguy hiểm không?

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Trường hợp của bạn khả năng bị dị ứng thuốc, cần dừng các thuốc đã uống và khám bác sĩ.

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Nhật - Bác sĩ Chuyên khoa truyền nhiễm, Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

768 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Chăm sóc da bị dị ứng thuốc đỏ toàn thân
    Chăm sóc da bị dị ứng thuốc đỏ toàn thân

    Dị ứng thuốc đỏ toàn thân, hay còn gọi là phát ban dạng thuốc, là loại phản ứng quá mẫn với thuốc phổ biến nhất. Tình trạng này đặc trưng bởi da đỏ toàn thân và sẽ nhanh chóng thuyên ...

    Đọc thêm
  • thuốc bôi Neutasol
    Các tương tác của thuốc bôi Neutasol

    Thuốc Neutasol có chứa hoạt chất Clobetasol propionate là một corticoid có tác dụng rất mạnh. Thuốc thường dùng trong điều trị ngắn hạn cho các bệnh lý về da như: mẩn đỏ, vẩy nến, viêm da, viêm tai ngoài...

    Đọc thêm
  • Thuốc Lartruvo
    Thuốc Lartruvo: Công dụng, chỉ định và lưu ý khi dùng

    Lartruvo (Olaratumab) là thuốc chuyên dùng để điều trị Sacroma mô mềm, một loại ung thư ác tính hiếm gặp. Nó thuộc nhóm thuốc kháng thể đơn dòng, hoạt động dựa trên cơ chế làm chậm hoặc ngừng sự phát ...

    Đọc thêm
  • Aurodex
    Công dụng thuốc Aurodex

    Thuốc Aurodex có hai thành phần gồm Antipyrine và Benzocaine Otic Solution) với tác dụng chính giảm đau dùng gây tê cục bộ trong điều trị giai đoạn cấp tính của bệnh viêm tai giữa. Vậy thuốc Aurodex là thuốc ...

    Đọc thêm
  • atryn
    Tác dụng của thuốc ATryn

    Thuốc ATryn được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt để phòng ngừa các biến cố huyết khối quanh thận và phẫu thuật quanh hậu môn đối với bệnh nhân thiếu hụt antithrombin ...

    Đọc thêm